0

    Tram Nguyen| Theo Thể Thao & Văn Hóa

    Hôm 11/10 (giờ địa phương), EG Vines chính thức tung MV “The Salesman” – ca khúc nằm trong album phòng thu mới nhất mang tên “Family Business”.

     

    MV mở đầu với hình ảnh EG Vines cầm trên tay một cặp tài liệu, gõ cửa từng căn nhà để cung cấp các sản phẩm bí ẩn nhằm mục đích làm cho cuộc sống của nhiều người trở nên tốt hơn. Những hình ảnh trong MV đã thể hiện được nội dung ca khúc là thực trạng văn hóa tiêu dùng, sức hấp dẫn của những cách giải quyết dễ dàng đang hiện hữu trong các vết nứt xã hội.

     


    MV “The Salesman” – EG Vines.

     

    EG Vines chia sẻ về tạo hình của anh trong MV: “Thật không may, tôi phải dán ria mép giả lên, vì tôi thực sự không thể nuôi râu được”. Đồng thời, giọng ca nhạc đồng quê cũng tiết lộ chính vợ anh là người đã gợi ý cho phần hóa trang này: “Cô ấy đã lên Amazon tìm trang phục. Tôi mô tả nó theo chính xác nội dung ca từ và ngay vào ngày hôm sau, các gói hàng đã có ở trước cửa và tôi biến thành anh chàng đó”.

     

    EG Vines là một ca/ nhạc sĩ bắt đầu sự nghiệp âm nhạc solo vào cuối năm 2017. Album “Family Business” của anh bao gồm những sáng tác về nhiều chủ đề xã hội khác nhau, từ phân biệt chủng tộc trong “The Hate Reamains”, cho đến những vụ xả súng hàng loạt trong “Feel Again”, sự chênh lệch kinh tế  trong “Poor Man, Rich Man”,… “Tôi luôn luôn viết theo một vài phong cách khác nhau. Một số người đã nghe một vài ca khúc và khuyến khích tôi theo đuổi con đường âm nhạc nhiều hơn. Vì vậy, tôi chỉ ngồi xuống, bắt đầu viết một vài giờ mỗi ngày trong một vài năm, rồi nhận ra đây là điều tôi làm giỏi nhất và cứ thế tiếp tục đi theo”.