Trang chủ Tin tức K-pop Dù không phải là ca khúc solo chính thức, nhưng “My Time”...

Dù không phải là ca khúc solo chính thức, nhưng “My Time” đã giúp Jung Kook (BTS) làm nên điều này tại thị trường Mỹ

Anna

Vừa qua, em út của BTS là Jung Kook đã lập được thành tích mới về lượng bán ra của ca khúc solo “My Time”. Theo đó, sản phẩm này trở thành ca khúc solo của một idol Kpop đạt được mức 100.000 đơn vị bán ra nhanh nhất tại Mỹ.

 

Theo như thống kê từ Chart Data, vào ngày 19/4 ca khúc “My Time” đã chính thức ghi nhận được số lượng bán ra lên đến 100 nghìn đơn vị tại Mỹ. Thời gian để Jung Kook (BTS) có thể đạt được thành tích này chỉ trong vòng 57 ngày kể từ sau khi album “MAP OF THE SOUL : 7” được phát hành trên toàn thế giới. Theo đó, thành tích này đã giúp “em út” của BTS trở thành nghệ sĩ Kpop sở hữu ca khúc solo đạt được doanh số 100 nghìn đơn vị nhanh nhất tại thị trường xứ sở cờ hoa.

 

Jung Kook (BTS) trở thành nghệ sĩ Kpop sở hữu ca khúc solo đạt được doanh số 100 nghìn đơn vị nhanh nhất tại Mỹ theo thống kê mới nhất.

Với sự yêu thích nhiệt tình từ người hâm mộ, dù đã một tháng trôi qua, “My Time” vẫn có thể xuất sắc trụ vững ở vị trí No.3 trên BXH World Digital Song Sales của Billboard. Không chỉ thế, ca khúc này còn là sản phẩm b-side (ca khúc phụ) bán chạy nhất trong album “MAP OF THE SOUL : 7” theo như điểm số từ iTunes. Trước đó vào năm 2018, ca khúc “Euphoria” của Jung Kook cũng nhận được nhiều sự yêu thích không kém khi đã ghi nhận được doanh số bán ra lên đến 200 nghìn bản.

 

“My time” là một bản R&B giàu cảm xúc nằm trong album “MAP OF THE SOUL : 7”. Thông qua đó, Jung Kook đã kể nên cuộc sống bận rộn của chính bản thân kể từ khi bắt đầu sự nghiệp ca hát. Ca từ mang tính chân thật không hề hoa mỹ, đầy cảm động mang đến sự đồng cảm lớn đối với người nghe. Đặc biệt hơn, “My Time” còn có sự tham gia viết lời và sáng tác của chính Jung Kook.

 

Ca khúc “My Time” của Jung Kook (BTS) trên nền tảng Spotify.

 

Ca khúc “My Time” của Jung Kook (BTS) trên nền tảng Apple Music.