Trang chủ Tin tức Cocktails âm nhạc Dù có comeback hay không, các nền tảng MXH của Sơn Tùng...

Dù có comeback hay không, các nền tảng MXH của Sơn Tùng M-TP cũng luôn hot như thế này!

Thảo

Dù hoạt động năng nổ hay chỉ “thoắt ẩn thoắt hiện”, dù ra mắt nhiều hay ít sản phẩm trong thời gian qua, những con số mà Sơn Tùng M-TP thống trị trên các nền tảng mạng xã hội dường như chỉ có ngày một tăng và lập thêm kỉ lục mới cho anh chàng.

 

Facebook

 

Mới đây, Sơn Tùng M-TP vừa trở thành ca sĩ đầu tiên ở Việt Nam có fanpage chính thức cán mốc 14 triệu người theo dõi, tăng thêm 1 triệu so với cách đây 6 tháng. Được biết, trang “tick xanh” của anh chàng được thành lập được gần một thập kỷ kể từ tháng 11/2011. Với số người quan tâm đông đảo, các bài viết trên trang hiển nhiên sở hữu lượng tương tác cực “khủng”, ít thì cũng vài… trăm nghìn lượt yêu thích. Gần đây nhất, bài đăng nhân dịp sinh nhật còn được tận 1 triệu “like”. Ngoài fanpage, Sơn Tùng M-TP cũng còn một Facebook cá nhân mang tên thật của mình và có đến 2,3 triệu người theo dõi.

 

Facebook Sơn Tùng M-TP
Sơn Tùng M-TP là ca sĩ đầu tiên ở Việt Nam có fanpage chính thức cán mốc 14 triệu người theo dõi.

Instagram

 

Song song với Facebook, Instagram cũng là một nền tảng mạng xã hội phổ biến và có lượng người dùng khổng lồ trên thế giới. Đề tài ngôi sao nào đang có số “follower” cao nhất thường được khán giả quan tâm, so sánh để “đọ” độ nổi tiếng của các nghệ sĩ. Hiện tại, Sơn Tùng M-TP vẫn đang là nhân vật sở hữu số người theo dõi cao nhất tại Việt Nam, tính đến thời điểm hiện tại là 6,2 triệu. Các bài đăng trên Instagram của anh thậm có lượng tương tác cao hơn cả trên Facebook khi luôn ở mức dao động từ 300 nghìn đến 400 nghìn “tim”.

 

Instagram Sơn Tùng M-TP
Với 6,2 triệu follower, Sơn Tùng M-TP là người nổi tiếng sở hữu lượng người theo dõi cao nhất tại Việt Nam trên Instagram.

YouTube

 

Là nơi phát hành sản phẩm chính thức cùng nhiều nội dung, video thú vị khác đến từ Sơn Tùng M-TP và ekip, kênh YouTube của anh có số người đăng ký cao hơn cả Instagram, cụ thể là 9,53 lượt theo dõi ở thời điểm hiện tại. Nam ca sĩ nhận nút Play vàng từ YouTube khi cán mốc 1 triệu lượt đăng ký kênh vào đầu năm 2017. Với thành tích hiện tại của giọng ca “Muộn Rồi Mà Sao Còn”, người hâm mộ dự đoán Sơn Tùng M-TP hoàn toàn có thể trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên sở hữu nút Play kim cương từ YouTube khi chỉ cần chưa đến 500 nghìn người theo dõi nữa thôi là đạt 10 triệu subscriber.

 

YouTube Sơn Tùng M-TP
Sơn Tùng M-TP có thể sẽ là nghệ sĩ Việt đầu tiên đạt được nút Play Kim Cương trên YouTube.

Các nền tảng khác

 

Ngoài 3 nền tảng mạng xã hội trên, Sơn Tùng M-TP cũng có tài khoản chính thức, có dấu “tick chính chủ” trên TikTok và Twitter. Tuy không có quá nhiều video trên mạng xã hội video đình đám, trang TikTok của nam ca sĩ vẫn thu hút được 3,1 triệu người theo dõi sau 3 năm kể từ clip đầu tiên được đăng tải. Đối với người hâm mộ nhạc Việt, Twitter vẫn là một nền tảng chưa quá phổ biến. Nhưng ở mạng xã hội này, Sơn Tùng M-TP vẫn có 127 nghìn người theo dõi cùng một cộng đồng fan năng nổ, thường đưa tên anh góp mặt vào tab thịnh hành vào mỗi dịp đặc biệt như sinh nhật, ra mắt sản phẩm…

 

Các tài khoản mạng xã hội khác của Sơn Tùng M-TP cũng được nhiều người theo dõi.

Như vậy, tính trên ít nhất 5 nền tảng mạng xã hội mà Sơn Tùng M-TP có trang chính thức hoặc tài khoản cá nhân, nam ca sĩ hiện đang sở hựu hơn 35 triệu lượt theo dõi. Những con số ấn tượng này đã một lần nữa thể hiện sức hút của anh chàng cũng như lượng fan khổng lồ mà anh đang có, đồng thời chứng minh được rằng anh chính là nghệ sĩ Việt được quan tâm nhất trên mạng xã hội hiện tại.