Đây có phải là lý do khiến Rihanna không chịu phát hành nhạc mới trong suốt nhiều năm liền?

YANG

Đã hơn 5 năm trời kể từ album “Anti”, người hâm mộ vẫn trong tâm thế chờ đợi một màn tái xuất hoành tráng của thần tượng. Có chăng sự “ăn nên làm ra” trong việc kinh doanh đã khiến Rihanna dần quên mất mình là một ca sĩ?

 

Hơn ai hết, Rihana chắc chắn biết rõ rằng các khán giả của cô đang vô cùng chờ đợi một dự án âm nhạc mới. Ba lần bảy lượt úp mở nhưng mãi cho đến bây giờ, kế hoạch đó vẫn còn là một ẩn số. Trong khi có vẻ khá “thờ ơ” với việc tái xuất làng nhạc thì công việc kinh doanh của Rihanna lại đang có những tín hiệu đáng mừng. Nguyên nhân chính là đây sao?

 

Thương hiệu nội y Savage X Fenty của Rihanna đang được định giá lên tới 1 tỷ USD (tương đương hơn 23 tỷ đồng).

Theo đó, thương hiệu nội y Savage X Fenty của Rihanna đang được định giá lên tới 1 tỷ USD (tương đương hơn 23 tỷ đồng). Được biết, ngôi sao nhạc Pop đã ra mắt thương hiệu này vào năm 2018, bao gồm dòng quần áo, sản phẩm trang điểm và chăm sóc da. Theo một báo cáo của tạp chí Forbes, Savage X Fenty đã nhận được một khoản tài trợ 115 triệu USD (tương đương hơn 2,6 tỷ đồng) để mở rộng sang lĩnh vực bán lẻ. Một trong những nhà đầu tư rót tiền vào thương hiệu này là L Catterton – công ty tư nhân mà tập đoàn Moët Hennessy Louis Vuitton (LVMH) có cổ phần.

 

Vào năm 2019, Savage X Fenty được cho là có mức doanh thu tăng trưởng hơn 200%, trong khi số lượng thành viên VIP đã tăng hơn 150%. Trước vòng gọi vốn mới nhất, Rihanna đang nắm giữ trong tay 80 triệu USD (tương đương hơn 1,8 tỷ đồng) cổ phần của công ty. Vào tuần trước, có thông tin cho rằng nhãn hàng Fenty của Rihanna đã bị LVMH đóng cửa chưa đầy hai năm sau khi cô hợp tác với tập đoàn hàng xa xỉ này. 

 

Công việc kinh doanh thuận lợi có phải là lý do khiến Rihanna “không có thời gian” để sáng tác và phát hành các ca khúc mới?

Trong một bài phỏng vấn vào cuối năm ngoái, Rihanna từng trấn an người hâm mộ khi cho biết rằng bản thân “luôn làm nhạc” trong suốt khoảng thời gian vắng bóng. “Năm 2021 vẫn là một ẩn số đối với nhiều người và không ai chắc chắn rằng sẽ có những khó khăn nào. Tuy nhiên, khả năng sáng tạo luôn nằm trong tầm kiểm soát của tôi và tôi muốn đưa âm nhạc cũng như thương hiệu của mình lên một tầm cao mới“, Rihanna chia sẻ. Trước đó, nữ ca sĩ cũng bày tỏ mong muốn chơi đùa với âm nhạc nhiều hơn và sử dụng âm nhạc như một lối thoát cho bản thân mình.

Theo: Thể Thao & Văn Hóa http://billboardvn.thethaovanhoa.vn/day-co-phai-la-ly-do-khien-rihanna-khong-chiu-phat-hanh-nhac-moi-trong-suot-nhieu-nam-lien/