Trang chủ Tin tức K-pop Concert online “BANG BANG CON” kết thúc với nhiều con số kỉ...

Concert online “BANG BANG CON” kết thúc với nhiều con số kỉ lục, không những thế BTS còn “thả thính” sản phẩm mới

Anna

Hai ngày qua đối với các ARMY (fandom của BTS) có lẽ là một trải nghiệm đầy thú vị khi thông qua sự kiện “BANG BANG CON” họ có thể thưởng thức trọn vẹn những concert từ trước đến nay của BTS. Không chỉ đơn giản là trình chiếu concert online, một thông điệp ẩn ý về sản phẩm mới của các chàng trai bất ngờ được gửi đến người hâm mộ vào những giây cuối cùng của sự kiện.

 

Vào hai ngày 18-19/4, sự kiện trình chiếu concert miễn phí dành cho fan của BTS đã chính thức được diễn ra. Đúng như giới thiệu, chuỗi concert mang đến những cảm xúc khó quên, và trải nghiệm concert tại nhà tốt nhất đối với các ARMY. Người hâm mộ có thể tận hưởng lại toàn bộ những buổi biểu diễn trước đây của BTS, cũng như hòa mình vào không khí concert thực thụ với các tiện ích như kết nối biến đổi đèn lighstick theo từng ca khúc.

 

Sự kiện “BANG BANG CON” mang đến những trải nghiệm chưa từng có bằng hình thức thưởng thức concert tại nhà.

Sau khi buổi phát sóng kết thúc, các chàng trai đã thông qua tài khoản mạng xã hội chính thức gửi lời cảm ơn đến với người hâm mộ, “nghi thức” như thường lệ mỗi khi một concert kết thúc. Đến cuối sự kiện, một dòng tin nhắn hiện ra rằng: “Tháng Sáu, BTS sẽ lại tìm đến phòng của các ARMY”. Tháng Sáu vô cùng đặc biệt bởi đó là ngày BTS chính thức ra mắt, nhưng có vẻ câu thông báo không dừng lại ở việc gợi ý ngày thành lập nhóm. Các ARMY đang vô cùng háo hức chờ đợi đến tháng Sáu để xem sẽ có gì đó đặc biệt xảy ra, ví dụ một sản phẩm mới chẳng hạn.

 

Thông điệp ẩn ý về một nội dung trong tháng Sáu của BTS.

Trong hai buổi trình chiếu sự kiện “BANG BANG CON”, BTS tiếp tục ghi nhận những con số kỉ lục về lượng người tham gia xem trực tuyến, đồng thời mở ra kỉ nguyên mới chưa từng có ở một thần tượng về mảng phát sóng trực tuyến. Chỉ trong vòng 24 giờ phát sóng trong cả hai ngày 18 và 19/4, “BANG BANG CON” đã thu hút số lượng người xem khổng lồ lên đến 50.590.000 lượt, thời điểm có nhiều người truy cập nhất ghi nhận được con số cao ngất ngưởng lên đến 2.240.000 lượt xem.

 

Các thông số liên quan đến sự kiện “BANG BANG CON” được thống kê.

Không những thế, buổi trình chiếu này còn tạo nên một bước ngoặt trong việc thưởng thức và cổ vũ thần tượng. Thông qua nền tảng dành cho fan Werseve, người xem có thể kết nối chính lightstick của mình và cổ vũ BTS không khác một buổi diễn truyền thống. Mạng lưới kết nối được thực hiện phủ sóng đến 162 khu vực cho thấy sự tiên phong của Big Hit về mảng trải nghiệm online.

 

MV “ON” – BTS.