Trang chủ Tin tức Rock Coldplay ăn mừng tour diễn “A Head Full Of Dreams” với ấn...

Coldplay ăn mừng tour diễn “A Head Full Of Dreams” với ấn phẩm Butterfly

Baro

Đây là món quà đặc biệt mà Coldplay dành tặng đến người hâm mộ cũng như tất cả những khán giả đã theo dõi tour diễn của họ trong thời gian qua.

 

Theo đó, Butterfly sẽ bao gồm những ấn phẩm đặc biệt nhằm gợi nhớ về tour diễn lịch sử “A Head Full of Dreams” của nhóm bao gồm: Một live album, một bộ phim về concert và một phim tài liệu kỷ niệm tour diễn đáng nhớ này. Butterfly dự kiến sẽ tới tay các fan vào ngày 07/12.

 

Bìa cho ấn phẩm đặc biệt "Butterfly" của Coldplay.
Bìa cho ấn phẩm đặc biệt “Butterfly” của Coldplay.

Được biết, album “Live In Buenos Aires” gồm 24 ca khúc được nhóm thu âm vào thời điểm diễn ra concert cuối cùng của tour diễn vào năm ngoái (15/11). Trong khi đó, bộ phim mang tên “Live In São Paulo” được ghi lại vào ngày 08/11/2017 sẽ lột tả chân thực nhất quy mô, độ hoành tráng của tour diễn với sự tham gia của gần 5,5 triệu fan trên khắp thế giới.

 

Mảnh ghép cuối cùng của gói Butterfly là bộ phim tài liệu “A Head Full of Dreams”. Đây cũng chính là sản phẩm kết nối những dấu mốc trong suốt chặng đường sự nghiệp dài 20 năm của ban nhạc. Ngoài ra, bộ phim tài liệu cũng sẽ được stream độc quyền qua kênh Amazon Prime Video bắt đầu vào ngày 16/11 bên cạnh việc trình chiếu tại một số rạp trong ngày 14/11.

 

Coldplay.
Nhóm nhạc Coldplay đã bỏ túi khoảng 412 triệu USD nhờ vào tour diễn.

Được biết với tour diễn “A Head Full of Dreams”, Coldplay đã bỏ túi tổng cộng 412 triệu USD. Số liệu trên theo Billboard Boxcore đã giúp các chàng trai vượt mặt “nữ hoàng nhạc Pop” Madona trong bảng xếp hạng những tour diễn có doanh thu lớn nhất mọi thời đại. Chỉ tính riêng tại thị trường châu Âu với 13 điểm dừng trong năm 2017, nhóm đã thu về 104,9 triệu USD.