Trang chủ Tin tức K-pop CLC nói không với son môi, giày cao gót và túi hàng...

CLC nói không với son môi, giày cao gót và túi hàng hiệu trong MV mới ra mắt

Baro

Girlgroup 7 thành viên đã trở lại sau 1 năm vắng bóng và là nghệ sĩ đầu tiên “mở hàng” những hoạt động âm nhạc cho năm mới của công ty Cube.

 

Đúng 18h chiều tối thứ Tư (30/01) theo giờ Hàn Quốc, CLC đã chính thức ra mắt MV mới toanh mang tên “No”. Đây là ca khúc chủ đề nằm trong “No.1”, mini album thứ 8 của các cô gái nhà Cube. Sản phẩm này cũng đánh dấu màn tái xuất của nhóm sau gần 1 năm kể từ MV “Black Dress”.

 

MV “No” – CLC.

Vẫn tiếp tục theo đuổi phong cách girl crush quyến rũ đã từng tạo nên dấu ấn cho nhóm qua những ca khúc trước. Trong sự trở lại lần này ngoài quyến rũ, “No” còn ghi điểm với khán giả bởi sự nữ tính. Đồng thời hình tượng của CLC trong MV cũng “hớp hồn” người hâm mộ bằng sự nữ quyền được gài gắm khéo léo trong các chi tiết cũng như phần lyrics.

 

Đây là một bản Pop/ Dance với phần điệp khúc gây nghiện bởi sự lặp đi lặp lại của “Red lips? No!/ Earnings? No!/ High heels?/ No! Hand bag? No!” như lời tuyên bố từ chối mọi thứ của cải, vật chất xa hoa. Sự kết hợp độc đáo giữa các âm trầm với dòng bass năng động giúp ca khúc trở nên ấn tượng về mặt giai điệu, từ đó thể hiện trọn vẹn thông điệp đầy tự tin: “Tôi không thể chỉ được miêu tả bởi màu đơn sắc“.

 

Hình tượng của CLC trong mini album “No.1”.

CLC (viết tắt của cụm từ CrystaL Clear) chính thức được debut từ năm 2015, bao gồm 7 nữ thần tượng xinh đẹp: Seunghee, Yujin, Seungyeon, Sorn, Yeeun, Elkie và Eunbin. Cũng giống như một số nghệ sĩ khác cùng nhà, girlgroup này được nhận xét đa quốc tịch khi có 1 thành viên người Hong Kong (Eulki) và 1 thành viên người Thái Lan (Sorn).

 

Mặc dù ra mắt dưới quyền quản lý của 1 công ty có tên tuổi nhưng CLC vẫn chưa có được 1 chỗ đứng vững vàng trên bản đồ K-Pop. Nhóm sở hữu trọn vẹn những yếu tố từ giọng hát đồng đều của các thành viên, khả năng vũ đạo mạnh mẽ và ngoại hình xinh đẹp, tuy nhiên vẫn thiếu 1 chút may mắn để có thể bật lên tỏa sáng. Người hâm mộ hy vọng với sự chỉn chu, đầu tư kỹ lưỡng của album “No.1” cũng như MV “No”, các cô gái sẽ sớm giành được chiếc cúp âm nhạc đầu tay trong thời gian tới.

 

CLC ra mắt với phong cách dễ thương, đáng yêu nhưng không mấy thành công. Kể từ khi theo đuôi hình tượng girl crush, nhóm nhận được nhiều sự chú ý hơn.

CLC sẽ bắt đầu các hoạt động quảng bá cho mini album “No.1” bằng các sân khấu comeback tại các chương trình âm nhạc cuối tuần ngay trong tuần này.