Chưa chuẩn bị xong album mới, Ed Sheeran đã tranh thủ sản xuất tương cà phiên bản giới hạn

Haru

Nghe thì có vẻ kỳ lạ nhưng ở Mỹ có một ngày gọi là ngày “Tương cà quốc dân” 06/06 (National Ketchup Day). Nhân dịp này, anh chàng Ed Sheeran dẫu đang tất bật chuẩn bị cho album mới vẫn bày tỏ tình yêu của mình đối với tương cà chua. 

 

Nhãn hiệu riêng có tên gọi Edchup ra đời nhờ cái bắt tay giữa nam ca/ nhạc sĩ Ed Sheeran và công ty sản xuất tương cà chua Heinz Ketchup để ăn mừng ngày Tương cà quốc gia (National Ketchup Day 06/06). Đây là một sản phẩm thật mà các bạn có thể mua về và sử dụng không khác nhiều so với những món tương cà khác trên thị trường. Tuy nhiên, có một điểm khác biệt lớn là sản phẩm này sẽ được bày bán với số lượng giới hạn.

 

“Đây thực sự là thật đấy và các bạn sẽ có thể có được một chai sớm thôi”, Ed Sheeran viết kèm tấm hình anh đăng tải trên trang Instagram cá nhân. Trong đó, giọng ca “Shape Of You” đang âu yếm hôn nhẹ lên chai tương cà Edchup. Trong sự nghiệp của mình, Ed Sheeran đã có cơ hội hợp tác với nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới như Beyoncé, Taylor Swift, Ed Sheeran,… nhưng vẫn luôn bị ám ảnh bởi Heinz Ketchup trong nhiều năm trời. Anh chàng nhận mình là “fan cứng” của Heinz và thậm chí còn ưu ái xăm logo của hãng tương cà chua này lên cánh tay nữa cơ. Cuối cùng thì ngày hai bên bắt tay nhau sản xuất cũng đã tới.

 

Bài đăng siêu đáng yêu của Ed Sheeran trên Instagram.

Từ năm 2014, nam ca/ nhạc sĩ tài năng đã nói về món gia vị yêu thích của mình trong rất nhiều bài phỏng vấn. Không dừng lại ở đó, anh còn nhờ trợ lý mang kè kè bên mình một chai nhỏ phòng trường hợp cần thêm chút nước sốt cho đậm đà. Phía đại diện Heinz Ketchup khẳng định điều này đã mang lại nhiều điều tuyệt vời cho việc kinh doanh và có tới 1/3 bình luận trong các bài viết trên mạng xã hội của công ty là người hâm mộ của Ed Sheeran.

 

Hồi tháng Tư vừa qua, Ed Sheeran đã từng nhắc tới nhãn hàng trên Instagram, đề nghị cùng thực hiện một quảng cáo trên truyền hình. Tới đầu tháng Năm, anh đã bật mí dự án kết hợp với công ty và giờ thì nó đã chính thức có mặt trên thị trường.

 

Trên trang website của Heinz, chai tương Edchup được bán với giá 5 USD cộng thêm chi phí vận chuyển, mỗi người chỉ được đặt hàng tối đa năm chai có thể tích 32 ounce (khoảng 946 ml). Thật không may là rất nhanh sau khi thông báo, những Sheerios nhanh tay (fandom của Ed Sheeran) đã mua sạch sản phẩm. Tuy nhiên, công ty vẫn đề nghị các fan chú ý tới tài khoản Instagram của mình để cập nhật về đợt hàng bổ sung nếu có.

 

Hiện tại, Ed Sheeran đang rất bận rộn chuẩn bị cho album kế tiếp mang tên “No.6 Collaboration Project” dự kiến phát hành vào ngày 12/07. Trước đó, anh đã trình làng hai ca khúc “I Don’t Care” hợp tác với Justin Bieber và “Cross Me” bắt tay Chance The Rapper và PnB Rock. Tuy vậy, chàng fan “cuồng” của sốt cà chua vẫn dành thời gian cho món gia vị ưa thích. Bạn vừa biết thêm một món quà tặng mà Ed Sheeran không thể nào chối từ rồi đấy!

 

Lyric video “Cross Me” – Ed Sheeran ft. Chance The Rapper và PnB Rock.

 

Theo: Thể Thao & Văn Hóa http://billboardvn.thethaovanhoa.vn/chua-chuan-bi-xong-album-moi-ed-sheeran-da-tranh-thu-san-xuat-luon-tuong-ca-phien-ban-gioi-han/