Trang chủ Tin tức K-pop Các nhóm nhạc nữ thống trị BXH thương hiệu nhóm nhạc tháng...

Các nhóm nhạc nữ thống trị BXH thương hiệu nhóm nhạc tháng Tám, BTS trở thành đại diện nam duy nhất

Anna

Theo như cập nhật mới nhất từ Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc, các thứ hạng mới nhất của BXH thương hiệu tháng Tám dành riêng cho các nhóm nhạc idol vừa được công bố. Sự thay đổi vị trí qua từng tháng cũng khiến cho người hâm mộ không ngừng mong đợi.

 

Cứ đến mỗi cuối tháng, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc sẽ thông báo với công chúng những cập nhật mới nhất về giá trị thương hiệu của từng idol và nhóm nhạc idol. Các thông tin sẽ được tính toán thông qua trang Big Data với các số liệu dựa trên sự tham gia đánh giá của công chúng, độ phủ sóng truyền thông, sự tương tác và chỉ số nhận thức cộng đồng của các thần tượng. Đến với BXH thương hiệu dành riêng cho các nhóm nhạc idol trong tháng Tám này, thông tin sẽ được thực hiện trên 100 nhóm nhạc thần tượng không kể nam nữ từ ngày 29/7 cho đến ngày 30/8.

 

30 thứ hạng đầu tiên của BXH thương hiệu các nhóm nhạc idol trong tháng Tám.

Trước sự phủ sóng của các nhóm nhạc nữ, BTS bất ngờ vượt lên và trở thành đại diện nam duy nhất lọt vào top 5 của BXH thương hiệu nhóm nhạc idol trong tháng Tám này. Dù đang trong thời gian nghỉ ngơi, nhưng BTS cũng đã xuất duy trì vị trí đầu bảng.

 

BTS xuất sắc nắm giữ vị trí đầu bảng và trở thành đại diện nam duy nhất có mặt trong top 5.

Với tổng chỉ số danh tiếng thương hiệu lên đến 16.312.034 điểm, các chàng trai quả thật không làm người hâm mộ phải thất vọng với độ phổ biến của nhóm. Các từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất liên quan đến BTS bao gồm “tình yêu”, “sự nỗ lực” và cuối cùng là “sự cảm ơn”. Không ngoài mong đợi, thông qua các phân tích về chỉ số tích cực và tiêu cực thì nhóm cũng nhận được tận 70,44% nghiêng hẳn về các phản ứng tích cực.

 

9 cô nàng Twice đứng ở vị trí thứ 2 với 7,859,250 điểm thương hiệu.

Ngoài BTS ra, có thể thấy được sự xuất hiện đầy nổi bật của các đại diện nữ trong bảng xếp hạng tháng này. Trong 10 vị trí đầu bảng thì đến 9 đại diện là đến từ các nhóm nhạc nữ. Đặc biệt phải kể đến Twice, các cô gái đã nắm giữ được vị trí á quân với 7,859,250 điểm thương hiệu được tổng kết. Kết tiếp chính là 5 cô nàng “nhung đỏ” Red Velvet với số điểm là 6,569,438 điểm. Dù chỉ là tân binh nhưng ITZY cũng đã xuất sắc giữ vững được vị trí thứ 4 trong suốt 2 tháng với số điểm có được trong tháng Tám là 6,237,334 điểm. Cuối cùng của top 5 chính là Black Pink với tổng điểm thương hiệu là 5,803,203 điểm.

 

Điểm qua các thứ hạng còn lại của BXH thương hiệu tháng 8 của các nhóm idol:

  1. BTS
  2. TWICE
  3. Red Velvet
  4. ITZY
  5. BLACKPINK
  6. MAMAMOO
  7. Oh My Girl
  8. Girls’ Generation
  9. IZ*ONE
  10. Lovelyz
  11. WJSN (Cosmic Girls)
  12. EXO
  13. NCT
  14. SEVENTEEN
  15. Apink
  16. CIX
  17. GFRIEND
  18. HOTSHOT
  19. AB6IX
  20. Super Junior
  21. GWSN
  22. AOA
  23. ASTRO
  24. The Boyz
  25. SHINee
  26. WINNER
  27. NU’EST
  28. Weki Meki
  29. EVERGLOW
  30. MOMOLAND