Trang chủ Tin tức K-pop BXH thương hiệu Idol tháng Mười Một : G-Dragon (Big Bang) nhanh...

BXH thương hiệu Idol tháng Mười Một : G-Dragon (Big Bang) nhanh chóng đạt No.2, Ji Min (BTS) kiên trì giữ vững ngôi vương

Anna

Vừa qua, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng thương hiệu cá nhân Idol trong tháng Mười Một. Có những sự thay đổi trong thứ hang so với lần công bố trước khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

 

Theo như công bố mới nhất vừa được tung ra thì bảng xếp hạng thương hiệu Idol trong tháng Mười Một cũng đã có nhiều sự thay đổi bất ngờ. Đây là BXH đánh giá mức độ ảnh hưởng của toàn bộ các Idol đang hoạt động bất kể nam nữ dưới tư cách solo hay là thành viên trong một nhóm nhạc. Các thứ hạng trong đó được tính toán dựa trên số liệu của 1,135 thần tượng theo những dữ kiện có được từ nền tảng Big Data. Các giá trị để quy ra điểm thương hiệu bao gồm sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, sự tương tác và các chỉ số nhận thức cộng đồng đều được thống kê trong khoảng thời gian từ ngày 22/10 cho đến ngày 23/11.

 

Ji Min (BTS) vân không có dấu hiệu lung lay vị trí đầu bảng.

Ji Min (BTS) vẫn tiếp tục sở hữu ngôi vương của BXH này, anh chàng có được số điểm thương hiệu lên đến 10,523,260 điểm cho tháng Mười Một. Các từ khóa thường được nhắc đến nhiều nhất bao gồm tên fandom “ARMY”, “fancam” và cuối cùng là “xuất cảnh”. Trong khi đó, các thuật ngữ đi cùng tên Ji Min được thể hiện nhiều nhất là “dễ thương”, “yêu” và “làm tốt”. So sánh về chỉ số tích cực – tiêu cực thì độ tích cực của anh chàng đối với công chúng vô cùng cao khi sở hữu tận 90.81%.

 

G-Dragon (Big Bang) nhanh chóng có được No.2 dù chưa thật sự quay trở lại.

Theo sau đó là G-Dragon (Big Bang) ở ngay tại vị trí No.2 dù vẫn chưa có bất kì hoạt động âm nhạc nào. Vừa qua, anh chàng đã kết hợp cùng một hãng giày nổi tiếng cho ra mắt thiết kế thời trang gây sốt đến mức độ “cháy” hàng trên toàn thế giới. Chỉ riêng điều này thôi cũn đủ để thấy độ ảnh hưởng của G-Dragon đang dần tăng cao với số điểm  9,916,947. Không kém cạnh là “Center quốc dân” Kang Daniel, tuy có suy giảm thứ hạng nhưng không nhiều và cuối cùng anh chàng dừng ở No.3 với số điểm là 8,273,745 điểm.

 

Kang Daniel có sự suy giảm thứ hạng không đáng kể.

Cùng xem qua Top 30 BXH thương hiệu idol tổng hợp tháng Mười Một:

 

  1. Jimin (BTS)
  2. G-Dragon (Big Bang)
  3. Kang Daniel
  4. V (BTS)
  5. Hwasa (MAMAMOO)
  6. Jungkook (BTS)
  7. Minhyun (NU’EST)
  8. Soyeon ((G)I-DLE)
  9. Jin (BTS)
  10. Ha Sung Woon (HOTSHOT)
  11. Taeyeon (SNSD)
  12. Cha Eun Woo (ASTRO)
  13. Baekho (NU’EST)
  14. JR (NU’EST)
  15. Suga (BTS)
  16. Aron (NU’EST)
  17. Red Velvet’s Irene
  18. Ren (NU’EST)
  19. Taeyang (Big Bang)
  20. RM (BTS)
  21. Kim Heechul (Super Junior)
  22. Seolhyun (AOA)
  23. Kim Jae Hwan
  24. Solar (MAMAMOO)
  25. YoonA (SNSD)
  26. J-Hope (BTS)
  27. Wheein (MAMAMOO)
  28. Yuqi ((G)I-DLE)
  29. Park Ji Hoon
  30. Moonbyul (MAMAMOO)