BXH thương hiệu ca sĩ tháng Tư: Nam ca sĩ nhạc Trot Im Young Woong bất ngờ xuất hiện ở vị trí No.2

Anna

Sau hơn gần một năm, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng thương hiệu chung dành cho các ca sĩ lẫn nhóm nhạc trong tháng Tư. Ngoài vị trí dẫn đầu gần như cố định là BTS, có những gương mặt mới xuất hiện ở những thứ hạng cao nhưng gần như khá lạ lẫm với các fan “cứng” của Kpop.

 

Bảng xếp hạng thương hiệu tháng Tư vừa được công bố cho thấy các kết quả đầy bất ngờ về thứ hạng điểm thương hiệu của các nghệ sĩ. BXH này cũng vẫn dựa theo sự phân tích và tính toán dữ liệu như thường lệ dựa trên mức độ ảnh hưởng và phủ sóng của các ca sĩ/nhóm nhạc đối với công chúng. Thời gian thực hiện khảo sát và đưa ra thứ hạng được tính từ ngày 13/3 cho đến ngày 14/4. Đặc biệt, dữ liệu lần này không chỉ có các thần tượng mà còn có sự góp mặt của các ca sĩ thuộc nhiều dòng nhạc khác tại Hàn Quốc.

 

Dẫn đầu vẫn là BTS với độ phổ biến rộng rãi, các chàng trai có được số điểm thương hiệu lên đến 14,833,892 điểm. Theo như dự đoán dựa theo mức độ nổi tiếng gần như không thể đuổi kịp, BTS sẽ tiếp tục giữ vững ngôi vương thêm nhiều tháng sắp tới nữa.

 

Như dự đoán, BTS là ca sĩ nhận được nhiều sự chú ý nhất từ công chúng hiện nay.

Bất ngờ nhất là nhân tố hiện đang ở vị trí No.2 với số điểm thương hiệu có được là 13,510,181 điểm, gần như bám sát BTS. Đó chính là nam ca sĩ nhạc Trot Im Young Woong. Những thuật ngữ liên quan đến anh gồm có “Mr. Trot” – chương trình dành riêng cho nhạc Trot, ca khúc “Trust Me Now” và “người mẫu quảng cáo”. Các từ khóa xuất hiện nhiều nhất bao gồm “chiến thắng”, “cuốn hút”, và “xuất hiện”. Được biết, Trot (tương tự Bolero ở Việt Nam) là một thể loại âm nhạc đặc trưng và phổ biến đối với công chúng Hàn Quốc ở lứa tuổi trung niên. Vì thế, Im Young Woong được xem là một gương mặt khá mới mẻ đối với các fan Kpop. Bởi những ai thường xuyên theo dõi game show hoặc dòng nhạc này mới biết đến anh nhiều hơn.

Nam ca sĩ nhạc Trot Im Young Woong bất ngờ nhận được sự chú ý lớn từ khán giả trong nước.

Cuối cùng, nối tiếp ở vị trí No.3 đó chính là Kang Daniel với số điểm thương hiệu là 9,259,004. Những hoạt động sôi nổi thời gian vừa qua giúp anh chàng “center quốc dân” tiếp tục duy trì được sức nóng của bản thân trong một thời gian dài.

 

Xem qua toàn bộ bảng xếp hạng thương hiệu ca sĩ vào tháng Tư:

 

  1. BTS
  2. Im Young Woong
  3. Kang Daniel
  4. Young Tak
  5. IU
  6. Song Ga In
  7. EXO
  8. IZ*ONE
  9. Apink
  10. Red Velvet
  11. (G)I-DLE
  12. WININER
  13. NCT
  14. SEVENTEEN
  15. EXO’s Baekhyun
  16. Jannabi
  17. Gummy
  18. Girls’ Generation’s Taeyeon
  19. Block B’s Zico
  20. ITZY
  21. BOL4
  22. Song Ha Ye
  23. MAMAMOO
  24. EXO’s Suho
  25. Gaho
  26. Vibe
  27. Kim Jae Hwan
  28. Kim Na Young
  29. VICTON
  30. Crush
Theo: Thể Thao & Văn Hóa http://billboardvn.thethaovanhoa.vn/bxh-thuong-hieu-ca-si-thang-tu-nam-ca-si-nhac-trot-im-young-woong-bat-ngo-xuat-hien-o-vi-tri-no-2/