Với kết quả được phân tích từ Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc, BXH thương hiệu cá nhân thành viên nhóm nhạc nữ trong tháng Tám cũng đã có được các thứ hạng chính thức. Đứng đầu là thành viên của một nhóm nhạc tân binh khiến cho người hâm mộ vô cùng bất ngờ.
Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã chính thức công bố BXH thương hiệu cá nhân thành viên nhóm nhạc nữ trong tháng Tám với các điểm số được tổng kết thông qua trang thông tin Big Data. Những dữ liệu để xếp hạng vị trí của các idol trên bảng xếp hạng này dựa trên sự tham gia đánh giá của công chúng, độ phủ sóng truyền thông và các chỉ số cộng đồng của từng thành viên trong các nhóm nhạc nữ. Tất cả các thông tin trên sẽ được tổng kềt lại thành điểm thương hiệu tính từ ngày 18/7 cho đến ngày 19/8 của 455 thành viên đến từ các nhóm nhạc nữ.
Vừa quay trở lại với nhóm bằng một bản hit mùa hè “ICY”, cô nàng Ye Ji của nhóm ITZY đã nhanh chóng chiếm giữ lấy ngôi vị đầu bảng xếp hạng với tổng số điểm lên đến 2,077,538 trong tháng Tám. Có thể thấy được sức hấp dẫn không thể chối từ của Yeji (ITZY) trong lần comeback này đã tạo nên sự chú ý không hề nhỏ, bằng chứng là đã có sự tăng hạng vô cùng ấn tượng với điểm số cao gấp 149,23% so với tháng trước.

Các từ khóa liên quan đến Ye Ji được tìm kiếm nhiều nhất tất nhiên không thể không kể đến tên ca khúc chủ đề “ICY”, ngoài ra thì còn có các từ khóa khác như “quay trở lại”, “Idol Star Athletics Championships”. Những thuật ngữ liên quan đến cô nàng được tìm kiếm nhiều nhất chính là “xinh đẹp”, “cảm ơn”, “quyến rũ”. Thông qua các phân tích về chỉ số tích cực và tiêu cực thì điểm số của Ye Ji nghiên hẳn về các phản ứng tích cực với tỉ lệ lên đến 71,55%.

Vị trí thứ 2 còn khiến công bất ngờ hơn khi người sở hữu vị trí này chính là thành viên Jennie của Black Pink. Dù hiện tại Black Pink đang không trong quá trình quảng bá nhưng độ phổ biến về mặt truyền thông của Jennie vẫn lan tỏa vô cùng mạnh mẽ. Với số điểm 1,979,074 điểm, các giá trị thương hiệu của cô nàng đã tăng đến 6,43% so với tháng trước và nhanh chóng giành lấy thành tích mới. Ngoài ra thì phải kể đến vị trí thứ 3 của thành viên Hwasa thuộc nhóm nhạc Mamamoo với số điểm là 1,872,74 điểm. Thông qua BXH thương hiệu cá nhân có thể thấy đươc mức độ phổ biến của ba cô nàng với 3 kiểu “girl crush” hoàn toàn khác nhau.

Xem thêm Top30 của BXH thương hiệu cá nhân thành viên nhóm nhạc nữ trong tháng Tám:
- Yeji (ITZY)
- Jennie (Black Pink)
- Hwasa (Mamamoo)
- Yuna (ITZY)
- Jihyo (TWICE)
- Lia (ITZY)
- Irene (Red Velvet)
- Jang Won Young (IZ*ONE)
- Nayeon (TWICE)
- Mina (TWICE)
- Kim Min Ju (IZ*ONE)
- Ryujin (ITZY)
- Chaeryeong (ITZY)
- Joy (Red Velvet)
- Jisoo (Black Pink)
- YoonA (SNSD)
- Tzuyu (TWICE)
- Jiyeon (T-ara)
- Kim Chae Won (IZ*ONE)
- Taeyeon (SNSD)
- Jo Yu Ri (IZ*ONE)
- An Yu Jin (IZ*ONE)
- Seunghee (Oh My Girl)
- Seulgi (Red Velvet)
- Dahyun (TWICE)
- Umji (GFRIEND)
- SinB (GFRIEND)
- Sooyoung (SNSD)
- Lee Chae Yeon (IZ*ONE)
- Choi Ye Na (IZ*ONE)