BTS và Big Hit quyên góp 1 triệu USD cho quỹ hỗ trợ nhân viên thực hiện concert trong mùa dịch COVID-19

Anna

Được biết, BTS và Big Hit Entertainment đã quyên góp 1 triệu USD cho chiến dịch Crew Nation của Live Nation. Đây là quỹ được thành lập để giúp đỡ đội ngũ nhân viên thực hiện concert đã phải chịu ảnh hưởng lớn về tài chính vì dịch COVID-19.

 

Cụ thể, BTS và công ty của họ là Big Hit Entertainment đã quyên góp một khoản tiền lớn cho chiến dịch Crew Nation được thực hiện bởi Live Nation. Crew Nation khởi động vào tháng Ba với khoản tiền quyên góp gốc ban đầu là 5 triệu USD. Sau đó, nghệ sĩ, người hâm mộ và các nhân viên trong ngành liên quan ủng hộ thêm 5 triệu USD nữa. Những nhân viên phụ thuộc 50% thu nhập ở các buổi biểu diễn ở thời điểm đại dịch COVID-19 sẽ được hưởng khoản tiền tài trợ một lần là 1000 USD.

 

Sự hỗ trợ của BTS đã đóng 1 vai trò rất lớn trong việc hoàn thiện các sân khấu biểu diễn, bởi họ cũng đang lên kế hoạch cho một tour diễn trong năm nay. Thông báo từ Live Nation cho biết, đây là một trong những khoản quyên góp lớn nhất từ nghệ sĩ mà Crew Nation thu về được từ khi chương trình bắt đầu. Hơn 70 đội ngũ nhân viên thực hiện concert vốn dĩ sẽ làm việc cho các buổi biểu diễn của BTS trong năm 2020 đã nhận được tiền viện trợ từ quỹ. Hiện tại, quỹ Crew Nation đủ để có thể giúp đỡ được hơn 1000 đoàn nhân viên thuộc bất kỳ quốc tịch nào và ai cũng có thể đăng kí nhận giúp đỡ trong thời điểm khó khăn này.

 

BTS đã quyên góp 1 triệu USD cho quỹ Crew Nation.

BTS cho biết: “Nếu như không có COVID-19, chúng tôi đã có thể vui vẻ thực hiện show diễn trên toàn thế giới cùng với rất nhiều đội ngũ nhân viên tổ chức concert. Chúng tôi biết rằng rất nhiều cộng đồng cần sự giúp đỡ do COVID-19 và và chúng tôi muốn hỗ trợ các nhân viên trong ngành công nghiệp âm nhạc bằng cách quyên góp. Chúng tôi hy vọng sẽ gặp lại nhau trên sân khấu thật sớm”.

 

CEO toàn cầu của Big Hit Entertaiment – Lenzo Yoon phát biểu: “Thật không may khi ngành công nghiệp âm nhạc phải trải qua thời điểm khó khăn như vậy vào lúc này. Chúng tôi mong rằng sự quyên góp đến cho Crew Nation có thể hỗ trợ nhiều đoàn nhân viên tổ chức sự kiện trên toàn thế giới”.

 

Vừa qua, BTS cũng đã quyên góp 1 triệu USD cho chiến dịch Black Lives Matter. Đồng thời, nhóm cũng vừa kết thúc concert online đầu tiên với số lượng khán giả lên đến 756,000 người xem trên toàn thế giới.

 

MV “We are Bulletproof : the Eternal” – BTS.

Theo: http://billboardvn.thethaovanhoa.vn/bts-va-big-hit-quyen-gop-1-trieu-usd-cho-quy-ho-tro-nhan-vien-thuc-hien-concert-trong-mua-dich-covid-19/