Trang chủ Tin tức K-pop BTS trở lại quảng bá trên các show âm nhạc trong nước...

BTS trở lại quảng bá trên các show âm nhạc trong nước sau 2 năm

YANG

Các thành viên BTS đang chuẩn bị những sân khấu biểu diễn đặc biệt để gặp gỡ khán giả của mình thông qua các chương trình âm nhạc trên sóng truyền hình sau một thời gian dài vắng bóng.

 

Theo thông báo từ công ty quản lý Big Hit Music, các chàng trai sẽ tham gia ghi hình cho ba chương trình âm nhạc vô cùng quen thuộc với người hâm mộ bao gồm “M Countdown” (Mnet) vào ngày 16/6, tiếp theo là “Music Bank” (KBS) vào ngày 17/6 và “Inkigayo” vào ngày 19/6 để giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình.

 

BTS quảng bá trên show âm nhạc
Sản phẩm âm nhạc gần nhất mà BTS quảng bá trên show âm nhạc hàng tuần là “On” phát hành trong năm 2020.

Thông tin khiến cộng đồng ARMY vô cùng phấn khích bởi đây là lần đầu tiên BTS trở lại và biểu diễn trên show âm nhạc hàng tuần ở Hàn Quốc sau khoảng hai năm kể từ các sân khấu quảng bá cho ca khúc “On” nằm trong album phòng thu “Map Of The Soul: 7″ vào năm 2020. Nhóm dự kiến sẽ trình diễn bài hát chủ đề mang tên “Yet To Come” thuộc đĩa nhạc mới “Proof”. Được biết, quá trình ghi hình cho các chương trình sẽ được diễn ra công khai và sẽ sớm được công bố với người hâm mộ.

 

Như đã công bố, single mở đường “Yet To Come” sẽ được phát hành cùng lúc với album “Proof” vào ngày 10/6 tới. Đây là album tuyển tập bao gồm 3 CD đánh dấu chặng đường hoạt động 9 năm của BTS. Ngoài “Yet To Come”, nhóm sẽ trình làng thêm 2 ca khúc mới khác là “Run BTS” và “For Youth”. Các tác phẩm sẽ phản ánh những suy nghĩ cũng như tâm tư mà bảy thành viên ấp ủ về quá khứ, hiện tại và tương lai.