Nếu như nhóm nhỏ xuất thân từ girlgroup huyền thoại SNSD lập kỷ lục về lượng view thì 2 cái tên còn lại của K-Pop thế hệ 3 đều mang đến cho người hâm mộ của mình những thông tin vô cùng lạc quan.
Nhóm nhỏ Oh!GG của SNSD lập thành tích với MV không hề quảng bá
Vào sáng sớm ngày 10/4 (theo giờ Hàn Quốc), MV “Lil’ Touch” trích từ đĩa đơn cùng tên của nhóm nhỏ Oh!GG của SNSD đã chính thức cán mốc 100 triệu lượt xem trên Youtube. Sản phẩm này chỉ mất 217 ngày (tức hơn 7 tháng) để sở hữu lượng view nói trên. Đây là video âm nhạc thứ 8 của “nhóm nhạc quốc dân” lập được thành tích này, đồng thời là MV có thời gian ngắn nhất để chạm đến con số 100 triệu view.
MV “Lil’ Touch” – SNSD-Oh!GG.
Chính thức ra mắt vào ngày 5/9 năm ngoái, Oh!GG bao gồm 5 thành viên vẫn thuộc quyền quản lý của SM Ent là Taeyeon, Sunny, Hyoyeon, Yuri và YoonA. Đĩa đơn “Lil’ Touch” là một bản Pop/ Dance pha trộn chất liệu nhạc Latin thịnh hành, ngay từ khi mới phát hành đã tạo nên một cơn sốt tại K-Pop khi đứng đầu nhiều BXH trong nước cũng như giành No.1 tại iTunes của 21 quốc gia. MV này sau đó trở thành video được xem nhiều nhất 24 giờ đầu tiên của chính SNSD cũng như của nhà SM (trước khi bị EXO phá vỡ với “Don’t Mess Up My Tempo”).

SNSD-Oh!GG hiện cũng là tân binh thứ 2 của năm 2018 sở hữu MV debut với 100 triệu lượt xem, bên cạnh girlgroup (G)I-DLE của Cube với MV “Latata”. Ngoài ra, nhóm nhỏ với 5 nữ thần tượng 12 năm tuổi sự nghiệp cũng là sub-unit đầu tiên bên phía nhóm nhỏ sở hữu MV ra mắt với 100 triệu view. Đáng chú ý, toàn bộ đĩa đơn “Lil’ Touch” không có bất cứ hoạt động quảng bá nào, điều này phần nào cho thấy sức hút “khủng” của các cô gái nhà SM.
IZ*ONE phá kỷ lục của TWICE về thành tích bán đĩa
Xuất thân từ chương trình truyền hình sống còn Produce 48, IZ*ONE ban đầu bị nhận nhiều dự đoán rằng sẽ khó lòng gặt hái được thành công như 2 tiền bối đi trước là I.O.I và Wanna One. Tuy nhiên chỉ với mini album đầu tay là “COLOR*IZ”, 12 cô gái đã cho thấy sức mạnh đáng kinh ngạc khi không chỉ sở hữu MV debut có lượng xem ấn tượng, giật cúp âm nhạc đầu tiên chỉ sau 1 tuần ra mắt mà còn tiêu thụ một lượng album đáng mơ ước.

Sau hơn nửa năm kể từ khi ra mắt, nhóm tái xuất K-Pop lần đầu tiên với mini album “HEART*IZ” cùng ca khúc chủ đề “Violeta”. Vẫn trung thành với phong cách nữ tính, sang chảnh đầy nhẹ nhàng, đĩa đơn lần này đã gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ. Thông tin mới nhất theo báo cáo từ Stone Music, IZ*ONE đã tiêu thụ 132.000 bản EP thứ 2 chỉ sau 7 ngày phát hành.
MV “Violeta” – IZ*ONE.
Con số này đã phá vỡ kỷ lục do TWICE thiết lập trước đó với album phòng thu đầu tay “twicetagram” khi girlgroup nhà JYP bán được 129.691 bản. IZ*ONE đồng thời cũng soán ngôi đàn chị khi “HEART*IZ” trước đó cũng tiêu thụ được hơn 46 nghìn bản trong ngày đầu tiên, thành tích do album “SIGNA” nắm giữ trong hơn 2 năm qua. Những điều này phần nào cho thấy 12 nữ thần tượng đang trở thành nhóm nhạc có lượng đĩa được tiêu thụ đáng gờm.
TXT chuẩn bị khởi động showcase tour đầu tiên tại Mỹ
Sau khi có màn debut thành công với album “The Dream Chapter: Star” hồi đầu tháng 3 vừa qua, tân binh TOMORROW X TOGETHER, hay còn được biết đến với cái tên TXT hiện đang rục rịch chuẩn bị tiến ra thị trường quốc tế. Trong một thông báo gần đây, công ty chủ quản Big Hit Entertaiment cho biết 5 chàng trai sẽ khởi động một showcase tour tại xứ sở cờ hoa trong thời gian tới.

Bắt đầu vào ngày 9/5 và kéo dài đến ngày 24/5, TXT sẽ đặt chân đến điểm dừng chân khác nhau tại Mỹ để quảng bá về nhóm với các khán giả tại đây. Các điểm dừng chân của boygroup tân binh lần lượt là New York, Chicago, Orlando, Atlanta, Dallas và Los Angeles. Đây là kế hoạch đầu tiên của TXT tại thị trường quốc tế.
MV “Blue Orangeade” – TXT.
TXT đã trở thành tân binh đầu tiên của K-Pop có album debut hạ cánh trong BXH Billboard 200 với “The Dream Chapter: Star” đạt vị trí No.140. Sản phẩm này cũng đồng thời thống trị hạng mục Billboard World Albums, điều này cho thấy sức hút khó có thể cưỡng lại của TXT. Gần đây, nhóm đã phát hành MV đặc biệt “Blue Orangeade”, một ca khúc phụ trong album debut như món quà gửi đến người hâm mộ.