Bộ áo tắm mà Selena Gomez thiết kế có giá bao nhiêu?

Thảo

Không chỉ dừng lại với nhãn hiệu mỹ phẩm “Rare” vô cùng thành công, Selena Gomez đang một lần nữa khẳng định mình trong mảng làm đẹp và thời trang khi tiếp tục ra mắt bộ sưu tập áo tắm tự thiết kế.

 

Ngoài ca sĩ, diễn viên, “bà chủ” hãng mỹ phẩm “Rare”, giờ đây người hâm mộ Selena Gomez đã có thể gọi cô là nhà thiết kế thời trang áo tắm. Mới đây, cô nàng đa tài vừa hợp tác cùng một người bạn là Theresa Mingus và đối tác kinh doanh thân quen Morgan Brutocao để ra mắt bộ sưu tập mới cho công ty thời trang áo tắm của họ – “La’Mariette”. Theo thông tin được hãng chia sẻ với truyền thông, dòng sản phẩm lần này mang thông điệp: “Đây là tất cả về sự hoà nhập, sự tích cực về cơ thể và tôn vinh sự thật rằng tất cả các cơ thể đều đẹp”.

 

Selena Gomez La’Mariette
Selena Gomez kết hợp với hãng “La’Mariette” ra mắt bộ sưu tập áo tắm mới.

Bộ sưu tập do Selena Gomez thiết kế lần này bao gồm 6 mẫu áo tắm mới, chính thức được ra mắt vào sáng thứ Bảy ngày 3/7 (theo giờ Mỹ). Dòng sản phẩm mang tên nữ ca sĩ có giá bán dao động từ 49 USD (1,1 triệu đồng) đến 119 USD (2,7 triệu đồng), phân phối qua website chính thức của “La’Mariette”. Trên tài khoản mạng xã hội của hãng, cô nàng cũng đã xuất hiện trong một số mẫu dáng trong bộ sản phẩm lần này.

 

Selena Gomez tự làm người mẫu cho dòng sản phẩm áo tắm do mình thiết kế.

Selena Gomez cũng đã đăng tải lại một bức ảnh làm người mẫu của mình lên Instagram cá nhân, kèm theo đó là những chia sẻ về dự án hợp tác lần này. “Tôi rất biết ơn khi có cơ hội được ăn mừng những nỗ lực cùng bạn bè mình. Màn hợp tác của tôi với “La’Mariette” sẽ ra mắt hôm nay! Điều khiến tôi yêu thích ở thương hiệu này chính là việc họ tôn vinh những người phụ nữ yêu cơ thể của mình vô điều kiện để nó có thể mang lại cho bản thân vẻ đẹp mà họ đáng có. Tôi hy vọng các bạn cũng yêu thích bộ sưu tập này nhiều như tôi vậy”, nữ ca sĩ viết.

 

Selena Gomez La’Mariette
Selena Gomez từng diện áo tắm của “La’Mariette” vào năm ngoái.

Đây không phải là lần đầu tiên Selena Gomez diện mẫu áo của “La’Mariette” cũng như dành lời khen cho những lời nhắn nhủ tích cực của hãng. Vào tháng Chín năm ngoái, nữ ca sĩ từng gây “bão” mạng xã hội khi đăng tải hình ảnh tạo dáng trong một mẫu áo tắm màu xanh và để lộ vết sẹo dài do phẫu thuật ghép thận: “Giờ đây, tôi cảm thấy tự tin vào con người của mình và những gì tôi đã trải qua hơn bao giờ hết. Tôi tự hào về điều đó. Xin chúc mừng những gì các bạn đang làm cho phụ nữ với việc ra mắt hãng “La’Mariette” cùng thông điệp tất cả mọi cơ thể đều đẹp”.

Theo: Thể Thao & Văn Hóa http://billboardvn.thethaovanhoa.vn/bo-ao-tam-ma-selena-gomez-thiet-ke-co-gia-bao-nhieu/