Billboard Việt Nam là đối tác truyền thông của Tuần Lễ Âm Nhạc Việt Nam – Vietnam Music Week 2021

Thảo

Với lịch trình kéo dài 5 ngày cùng sự quy tụ các diễn giả, chuyên gia từ nhiều lĩnh vực khác nhau, Tuần Lễ Âm Nhạc Việt Nam – Vietnam Music Week 2021 chính là sự kiện mà các bạn trẻ đam mê âm nhạc và muốn tìm hiểu chuyên sâu hơn về ngành công nghiệp này sẽ không thể bỏ lỡ.

 

Lần đầu tiên chính thức được giới thiệu tại Việt Nam, Tuần Lễ Âm Nhạc Việt Nam – Vietnam Music Week (VMW) 2021 là hội thảo trực tuyến về kinh doanh âm nhạc được tổ chức bởi Vietnam Music Industry Network (VMIN). Chương trình có sự tham gia, chia sẻ từ những cá nhân, công ty, tổ chức hàng đầu trong ngành kinh doanh âm nhạc tại thị trường Việt Nam và Châu Á. Qua đó, VMW 2021 mong muốn mang đến cho các cá nhân cũng như tổ chức đã, đang, hoặc sẽ làm việc trong ngành âm nhạc tại Việt Nam cơ hội trao đổi, học hỏi, kết nối, hợp tác và phát triển.

 

Tuần Lễ Âm Nhạc Việt Nam - Việt Nam Music Week 2021
Hội thảo trực tuyến Kinh doanh âm nhạc: Tuần Lễ Âm Nhạc Việt Nam – Việt Nam Music Week 2021 lần đầu tiên chính thức được giới thiệu tại Việt Nam.

Với chủ đề kinh doanh âm nhạc, VMW 2021 là nơi kết nối những nhà lãnh đạo, tổ chức hàng đầu đang làm việc trong ngành âm nhạc tại Việt Nam và quốc tế (Singapore, Australia, Canada) tham gia với tư cách diễn giả khách mời. Trong mỗi chuyên đề, họ sẽ cung cấp những thông tin, kiến thức chuyên sâu của mình về từng mảng và ngành nghề trong kinh doanh âm nhạc. Chương trình sẽ được chia thành các hoạt động: hội thảo chuyên đề, kết nối với những chuyên gia đầu ngành, giao lưu với khách mờ, diễn giả, câu chuyện thành công trong ngành, và tìm hiểu cơ hội nghề nghiệp trong ngành âm nhạc.

 

Các diễn giả, chuyên gia sẽ có mặt tại Tuần Lễ Âm Nhạc Việt Nam – Vietnam Music Week 2021 sắp tới đây đều đến từ những công ty và tổ chức nổi bật trong ngành công nghiệp âm nhạc hiện tại: Billboard Vietnam, HEINEKEN Vietnam, Suntory PepsiCo Vietnam, MCM Academy, GOM Entertainment, W Media Entertainment, M.A.U Collective, VCPMC, Amanotes, Chợ Gạo Bar, 1900 Club, Hà Nội Rock City, BrandBeats Music Marketing & NHP Entertainment, WOW Media, Mây Lang Thang Live Music, JB Art Team, CD Baby, Gig Life Pro & The OMAs.

 

Tuần Lễ Âm Nhạc Việt Nam 2021 là hội thảo trực tuyến về kinh doanh âm nhạc, được ra đời với mục đích hỗ trợ những ai đã, đang, và sẽ làm việc trong ngành âm nhạc tại Việt Nam.

Đây sẽ là một cơ hội tuyệt vời cho các bạn trẻ đam mê âm nhạc, đặc biệt là học sinh, sinh viên đang có nhu cầu tìm hiểu những cơ hội việc làm và ngành nghề thích hợp trong ngành công nghiệp này. Chương trình hội thảo VMW 2021 sẽ mang đến những “khoá học” ngắn về ngành kinh doanh âm nhạc nói chung, những chuyên đề từ các chuyên gia đầu ngành và cơ hội được kết nối trực tuyến với các khách mời của sự kiện.

 

Hội thảo diễn sẽ ra trong vòng 5 ngày từ 01/06/2021 đến 05/06/2021, thời gian 10h00 – 18h00 mỗi ngày. Chương trình được tổ chức dưới hình thức trực tuyến hoàn toàn, giúp người tham dự tham gia và tương tác với diễn giả một cách an toàn trong tình hình dịch bệnh phức tạp. Bên cạnh đó, Billboard Việt Nam hân hạnh được đồng hành cùng Tuần Lễ Âm Nhạc Việt Nam – Vietnam Music Week 2021 với vai trò đối tác truyền thông chính thức. Trong thời gian tới, các bạn có thể theo dõi fanpage và website của Billboard Việt Nam để đón chờ những thông tin kế tiếp về chương trình.

Theo: Thể Thao & Văn Hóa http://billboardvn.thethaovanhoa.vn/billboard-viet-nam-la-doi-tac-truyen-thong-cua-tuan-le-am-nhac-viet-nam-vietnam-music-week-2021/