Trang chủ Tin tức K-pop Bạn từng hốt hoảng vì dùng hết data điện thoại? Đừng lo...

Bạn từng hốt hoảng vì dùng hết data điện thoại? Đừng lo vì Rosé (Black Pink) cũng thế

Ánh Sáng

Dưới tình huống này, nhiều ý kiến hài hước cho rằng có lẽ Rosé đã quên mất mình chính là một người có điều kiện. 

 

Cụ thể, thành viên Rosé đã tổ chức một buổi trò chuyện trực tuyến cùng người hâm mộ trên nền tảng Instagram. Theo đó, dù bận rộn với lịch trình nhưng giọng ca “On The Ground” vẫn dành thời gian chuyện trò cùng các Blink và trả lời câu hỏi từ fan. Tuy nhiên giữa lúc livestream, thành viên Black Pink bất ngờ thốt lên và lý do đằng sau đó ai cũng có thể hiểu được.

 

Hóa ra, Rosé giật mình vì điện thoại gửi thông báo rằng nữ idol đã sử dụng cạn kiệt 50% dữ liệu di động, đồng nghĩa với việc điện thoại đang ở chế độ mạng điện thoại chứ không phải chế độ wifi. Rosé ôm mặt bày tỏ: “Sốc thật đấy. Từ nãy tới giờ mình đã sử dụng trực tiếp dữ liệu điện thoại sao?”. Rosé nhanh chóng chuyển sang sử dụng wifi tại nhà nhưng vẫn không quên tự hỏi liệu tốc độ mạng có bị chậm lại, gây ảnh hưởng tới buổi livestream hay không. May mắn thay, giọng ca “Gone” kịp trấn an bản thân rằng hiện tại đã gần đến cuối tháng, đồng nghĩa với việc dữ liệu di động sẽ sớm được nạp đầy đủ cho tháng mới: “Gần hết tháng rồi. Chỉ còn vài ngày nữa là tháng này kết thúc rồi”.

 

Đến cả Rosé cũng phải ngậm ngùi nuối tiếc vì phút đãng trí của bản thân.
Đến cả Rosé cũng phải ngậm ngùi tiếc nuối vì phút giây lơ đễnh của bản thân.

Trước tình huống đời thường thú vị của nữ thần tượng, người hâm mộ không khỏi “dở khóc dở cười” khi một nghệ sĩ đình đám như Rosé cũng có giây phút “suy sụp” vì sử dụng dung lượng quá mức cho phép. Nhiều bình luận bày tỏ sự ngạc nhiên khi ngay cả thần tượng nổi tiếng cũng phải lo lắng về những vấn đề như thế này, giống hệt như bao người bình thường khác. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến hài hước bày tỏ có lẽ nữ ca sĩ đã quên mất bản thân là người nổi tiếng. Mặt khác, Rosé vừa tham dự event của nhà mốt YSL với vai trò đại sứ trong khuôn khổ tuần lễ thời trang tại Paris. Dựa theo chỉ số EMV (Earned Media Value) – giá trị truyền thông đem lại cho thương hiệu mới đây, nữ idol xuất sắc lọt Top 3 những người nổi tiếng có tầm ảnh hưởng nhất tại sự kiện.