Trang chủ Tin tức K-pop Đây là cách Seeun (STAYC) “trả đũa” CEO của công ty chủ...

Đây là cách Seeun (STAYC) “trả đũa” CEO của công ty chủ quản

Không chỉ nổi tiếng với ngoại hình đáng yêu và giọng hát mượt mà, Seeun (STAYC) còn đốn gục trái tim người hâm mộ nhờ tính cách hóm hỉnh của mình.

 

Mới đây, STAYC đã xuất hiện với tư cách khách mời trên chương trình “Weekly Idol” để quảng bá cho album mới “Young-Luv.Com”. Đến với show đình đám, các cô gái đã thể hiện nét quyến rũ cũng như tài năng nổi bật của mình và đem đến cho người hâm mộ những khoảnh khắc đầy hài hước. Trong một trò chơi, các nữ thần tượng được yêu cầu lựa chọn giữa hai điều, một là giám đốc điều hành Rado sẽ có mái tóc dày hơn hoặc vẫn để đầu đinh như hiện tại nhưng bù lại, nhóm sẽ được đãi một bữa ăn.

 

Các cô gái STAYC đã có mặt trên chương trình "Weekly Idol” để quảng bá cho album mới nhất của mình.
Các cô gái STAYC đã có mặt trên chương trình “Weekly Idol” để quảng bá cho album mới nhất của mình.

Trong khi các thành viên khác đều lựa chọn đồ ăn thì Seeun là người duy nhất mong rằng Giám đốc điều hành Rado sẽ có mái tóc dày hơn. Khi được hỏi lý do vì sao lại quyết định như vậy, nữ thần tượng giải thích rằng cô muốn CEO của mình để được nhiều kiểu tóc khác nhau: “Em chỉ muốn anh ấy có thể thử trải nghiệm nhiều phong cách khác nhau thôi mà!”. Sau khi xem đoạn clip, khán giả đều cảm thấy tính cách của Seeun thật thú vị, một cách “trả đũa” cấp trên vô cùng đáng yêu và không kém phần hài hước.

 

Seeun chia sẻ rằng cô mong giám đốc của mình sẽ có thể trải nghiệm nhiều kiểu tóc khác nhau.
Seeun chia sẻ rằng cô mong sếp của mình sẽ có thể trải nghiệm nhiều kiểu tóc khác nhau.

Vào tháng Mười Một năm 2020, STAYC đã chính thức ra mắt lần đầu tiên với album đơn đầu tay “Star To A Young Culture”. Ngay từ khi còn là tân binh, các cô gái đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả khi không chỉ sở hữu visual cuốn hút mà còn có tài năng ca hát ấn tượng. Mới đây nhất, STAYC đã trở lại với mini album thứ hai “Young-Luv.Com” cùng ca khúc chủ đề “RUN2U”. Theo BXH Hanteo, sản phẩm này đã mang về cho nhóm doanh thu tuần đầu tiên cao nhất trong sự nghiệp với 153.301 bản, vượt qua thành tích trước đó là con số 114.203 cho mini album “Stereotype”.