Thảo

Tiếp nối thành công của “Sao Anh Chưa Về Nhà”, AMEE một lần nữa khiến người hâm mộ của mình “đổ gục” bởi giọng hát ngọt ngào và ca từ ý nghĩa với phiên bản “#StayHome”. Không chỉ góp sức bằng cả âm nhạc, lợi nhuận từ ca khúc cũng sẽ được gửi đến quỹ phòng chống dịch.

 

Đầu tháng Ba, AMEE phát hành MV “Sao Anh Chưa Về Nhà” kết hợp cùng rapper Ricky Star và đạt được nhiều thành tích vượt ngoài mong đợi khi nhanh chóng chinh phục hạng nhất của top trending chỉ sau 29 tiếng. Đến hiện tại, “Sao Anh Chưa Về Nhà” vẫn giữ vững phong độ và đạt hơn 17 triệu lượt xem. Tối ngày 23/03, AMEE vừa tung thêm phiên bản “#StayHome” (Hãy ở nhà) cho “Sao Anh Chưa Về Nhà” để lan tỏa thông điệp tích cực bằng âm nhạc, góp phần tuyên truyền phòng chống dịch COVID-19.

 

"Sao Anh Chưa Về Nhà"
AMEE vừa tung phiên bản “#StayHome” cho “Sao Anh Chưa Về Nhà” để kêu gọi mọi người cách ly tại nhà.

Phần lời của phiên bản “#StayHome” được viết lại bởi chính nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền và lược bớt phần rap. Nội dung ca khúc tổng hợp thông tin về tình hình dịch bệnh và kêu gọi mọi người trở về nhà. Ngoài ra, AMEE còn gợi ý rất nhiều hoạt động thú vị và bổ ích khi tự cách ly tại nhà như: chăm mèo chăm cún, chăm trồng hoa lá, xem phim, đọc sách, thể dục thể thao,… Ca từ hướng đến những điều tích cực, góp phần khẳng định tinh thần lạc quan là sức mạnh để vượt qua khó khăn ở thời điểm hiện tại.

 

"Sao Anh Chưa Về Nhà"
Theo phiên bản mới này, vẫn có nhiều hoạt động giải trí lành mạnh khi tự cách ly tại nhà như: chăm mèo chăm cún, chăm trồng hoa lá,…

Tuy bị hạn chế về không gian, nhưng đây chính là lúc mọi người có thể dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, bản thân – điều mà bấy lâu nay chúng ta hay lơ đễnh. Qua đó, chúng ta mới có thể sống chậm lại, yêu thương và sẻ chia vui buồn với nhau. Ngoài ra, việc mỗi người chúng ta giữ ý thức trong đời sống cá nhân, cũng chính là đang giữ trách nhiệm với cộng đồng, xã hội. Như vậy, chắc chắn đại dịch sẽ sớm bị đẩy lùi. Đó là thông điệp đầy ý nghĩa mà AMEE và đội ngũ của mình muốn gửi gắm đến khán giả qua phiên bản đặc biệt này.

 

Qua phiên bản “#StayHome”, AMEE và đội ngũ của mình muốn khán giả cảm nhận được rằng đây chính là lúc chúng ta có thể dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và bản thân.

Ekip ST.319 Entertainment đã chuẩn bị phụ đề cho MV “Sao Anh Chưa Về Nhà” phiên bản “#StayHome” bằng 9 ngôn ngữ khác nhau: Việt, Anh, Trung, Hàn, Nhật, Thái, Ý, Tây Ban Nha và Pháp. Đây là một nỗ lực để giúp khán giả quốc tế có thể hiểu được nội dung của lời ca khúc, qua đó cùng nâng cao ý thức cho tất cả mọi người giữa mùa dịch COVID-19.

 

MV “Sao Anh Chưa Về Nhà” phiên bản “#StayHome” – AMEE.

 

Đặc biệt, toàn bộ lợi nhuận từ phiên bản “#StayHome” của “Sao Anh Chưa Về Nhà” sẽ được đóng góp vào quỹ phòng chống dịch của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Trước đó, bản thân AMEE, nhóm MONSTAR và ST.319 Entertainment cũng đã ủng hộ 10.000 chiếc khẩu trang y tế cho Bệnh viện Phổi Trung Ương, tiếp thêm sức mạnh và tinh thần cho đội ngũ y bác sĩ đang ngày đêm chiến đấu tại bệnh viện.

Theo: http://billboardvn.thethaovanhoa.vn/amee-phat-hanh-mv-sao-anh-chua-ve-nha-phien-ban-phong-chong-dich-covid-19/