Trước phản ứng dữ dội từ người hâm mộ vì những đối xử bất công mà Jisoo đang gặp phải, thương hiệu Adidas cũng như công ty chủ quản YG Entertainment vẫn chưa đưa ra phát biểu chính thức.
Với độ nổi tiếng ngày càng được phủ sóng rộng rãi, Black Pink liên tục trở thành đại sứ cho các nhãn hàng lớn, bao gồm Adidas. Thời gian qua, bốn thành viên nhiều lần góp mặt trong các chiến dịch quảng cáo của thương hiệu này. Thế nhưng mới đây, phía Adidas đã vấp phải nhiều tranh cãi từ người hâm mộ vì sự đối xử không công bằng với Jisoo.

Theo đó, khán giả đã chia sẻ trên các trang mạng xã hội loạt mẫu quảng cáo khác nhau mà Black Pink hợp tác với Adidas, bao gồm hình chụp cả nhóm cũng như hình cá nhân. Điều đáng nói, không biết do vô tình hay cố ý hoặc vì lý do gì mà thương hiệu này lại thẳng tay loại bỏ thành viên Jisoo ra khỏi chuỗi hình ảnh đang nhắc đến, khiến cộng đồng BLINK vô cùng thắc mắc và bày tỏ sự tức giận. Cụ thể, tất cả các cô gái đều có hình chụp solo ngoại trừ Jisoo.
Không những thế, khán giả còn phát hiện trường hợp tương tự tiếp tục diễn ra trên trang web chính thức, video hay một số kênh tiếp thị khác từ Adidas. Trong khi đó, chị cả Black Pink lại rất nhiệt tình quảng cáo cho thương hiệu này thông qua mạng xã hội hay các trang phục thường ngày. Trước đó, đôi giày mà Jisoo sử dụng đã nhanh chóng bán hết tại các cửa hàng và trang mua sắm trực tuyến ở Singapore, chứng tỏ sức ảnh hưởng không hề nhỏ của cô nàng.

Trước sự việc này, người hâm mộ đồng loạt yêu cầu lời xin lỗi và giải thích từ thương hiệu nổi tiếng. Trên mạng xã hội, cụm từ “Adidas Respect Jisoo” (tạm dịch: “Adidas hãy tôn trọng Jisoo”) đã lọt vào top thịnh hành trên toàn thế giới với hàng trăm ngàn lượt tweet. Ngoài ra, khán giả cũng đề nghị phía YG Entertainment lên tiếng vì sự cố không đáng có.